Lan toả tinh thần Hiếu khách
Mục tiêu của AN café đó là tạo ra một nơi chốn thoải mái với cảm giác thân thuộc;
để kết nối con người và mang lại niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ bé nhất.
Câu chuyện
của chúng tôi
Từ cuộc chuyện trò bên ly cà phê: “Ước gì quê mình có những nơi như thế này.”
Một buổi chiều đông cuối năm 2016, khi chúng tôi ngồi tại một cửa hàng cà phê nhỏ ở Hà Nội, nói với nhau về cà phê. Đó chưa phải là cuộc trò chuyện về kế hoạch lớn lao hay tinh thần khởi nghiệp sục sôi. Ý tưởng mới chỉ nhen nhóm cùng với sự hứng thú, nhưng chúng tôi hiểu điều gì đang dẫn đường mình – sự yêu thích cà phê cùng những câu chuyện xung quanh nó, hoà với mong muốn có được một góc nhỏ – nơi để mọi người chuyện trò và kết nối. Và cứ thế, điều đơn giản đó là kim chỉ nam cho chúng tôi trong suốt những năm qua.
Một hành trình được mở ra vào ngày 10 tháng Tư năm 2017, bắt đầu từ cửa hàng nhỏ vỏn vẹn 14m2.
Một buổi chiều đông cuối năm 2016, khi chúng tôi ngồi tại một cửa hàng cà phê nhỏ ở Hà Nội, nói với nhau về cà phê. Đó chưa phải là cuộc trò chuyện về kế hoạch lớn lao hay tinh thần khởi nghiệp sục sôi. Ý tưởng mới chỉ nhen nhóm cùng với sự hứng thú, nhưng chúng tôi hiểu điều gì đang dẫn đường mình – sự yêu thích cà phê cùng những câu chuyện xung quanh nó, hoà với mong muốn có được một góc nhỏ – nơi để mọi người chuyện trò và kết nối. Và cứ thế, điều đơn giản đó là kim chỉ nam cho chúng tôi trong suốt những năm qua.
Một hành trình được mở ra vào ngày 10 tháng Tư năm 2017, bắt đầu từ cửa hàng nhỏ vỏn vẹn 14m2.
Nguồn cảm hứng
Tinh thần Hiếu khách
“Người Bắc Ninh vốn trọng chữ tình”
Nguồn cảm hứng chính cho tinh thần của AN café, đó là chữ “tình” của người Kinh Bắc. Khách đến nhà, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, đều được tiếp đón chu đáo và thịnh tình, từ miếng trầu đến câu hát.
Khao khát của chúng tôi là lan toả tinh thần Hiếu khách ấy trong những không gian đương đại, biến mỗi cửa hàng của AN thành nơi chốn thoải mái với cảm giác thân thuộc, để kết nối con người và mang lại niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất.
Nguồn cảm hứng chính cho tinh thần của AN café, đó là chữ “tình” của người Kinh Bắc. Khách đến nhà, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, đều được tiếp đón chu đáo và thịnh tình, từ miếng trầu đến câu hát.
Khao khát của chúng tôi là lan toả tinh thần Hiếu khách ấy trong những không gian đương đại, biến mỗi cửa hàng của AN thành nơi chốn thoải mái với cảm giác thân thuộc, để kết nối con người và mang lại niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ nhất.
Giá trị cốt lõi
Tinh thần AN café
Tinh thần AN café được tạo nên từ 3 chữ HIẾU, thể hiện cách con người ở AN tiếp cận và thực hiện mọi công việc. Các giá trị cốt lõi này không thay đổi trong bất cứ hoàn cảnh nào, là nền tảng của văn hoá AN café.
Với khách hàng, luôn HIẾU KHÁCH: tận tuỵ và tinh tế.
Với bản thân và công việc – HIẾU HỌC: làm mọi thứ với niềm đam mê chân thành, mong muốn hoàn thiện mỗi ngày.
Với đồng nghiệp và đối tác – HIẾU NGHĨA: làm những điều đúng đắn và có đạo đức.
Với khách hàng, luôn HIẾU KHÁCH: tận tuỵ và tinh tế.
Với bản thân và công việc – HIẾU HỌC: làm mọi thứ với niềm đam mê chân thành, mong muốn hoàn thiện mỗi ngày.
Với đồng nghiệp và đối tác – HIẾU NGHĨA: làm những điều đúng đắn và có đạo đức.