Q: Thẻ thành viên là gì?
A: Thẻ thành viên là là một tài khoản định danh và quản lý tất cả các thông tin của chủ thẻ thành viên đã cung cấp cho AN café bao gồm: thông tin cá nhân, số điểm giao dịch, lịch sử mua hàng, các mã khuyến mại…
Mỗi khách hàng chỉ có 01 tài khoản định danh trong hệ thống và số tài khoản được mặc định sẽ là số điện thoại mà chủ thẻ thành viên đã đăng ký trên hệ thống.
Q: Có mấy hạng thẻ thành viên?
A: Khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội sở hữu 02 loại thẻ:
HAPPINESS:
– hạng thẻ mặc định dành cho khách hàng đăng ký mới
– với mỗi 20.000 VND tiêu dùng tại AN café, khách hàng tích được 1 điểm
– tiêu dùng số điểm tích được để trừ trực tiếp vào giao dịch hoặc đổi các voucher, quy định 1 điểm đổi 1.000 VND
– tặng 1 voucher giảm giá 20%, tối đa 100.000 VND trong ngày sinh nhật của khách hàng
JOY:
– lên hạng khi đạt tích luỹ tiêu dùng từ 3.000.000 VND hoặc 150 điểm – luỹ kế trong vòng 06 tháng liên tiếp.
– tiêu dùng số điểm tích được để trừ trực tiếp vào giao dịch hoặc đổi các voucher, quy định 1 điểm đổi 2.000 VND
– tặng 1 voucher giảm giá 20%, tối đa 100.000 VND trong ngày sinh nhật của khách hàng
– tặng voucher giảm giá 50% khi ra sản phẩm mới
Q: Ai có thể tham gia chương trình thẻ thành viên của AN café?
A: Mọi khách hàng của AN café đều đủ điều kiện tham gia chương trình thẻ thành viên của AN café.
Q: Hướng dẫn đăng ký thẻ thành viên của AN café?
A: Để đăng ký thẻ thành viên, Quý khách hàng vui lòng truy cập link đăng ký sau đó tiến hành thao tác đăng ký thẻ thành viên.
– Bước 1: Truy cập địa chỉ https://zalo.me/ancafe hoặc Tìm kiếm AN café trên Zalo và nhấn Follow/Quan tâm
– Bước 2: Ấn Nhắn tin/Message để bắt đầu cuộc hội thoại
– Bước 3: Lựa chọn Đăng ký thành viên để bắt đầu đăng ký và làm theo hướng dẫn của hệ thống.
Q: Tôi có thể sử dụng nhiều số điện thoại khác nhau để đăng kí thành viên của AN café không?
A: Quý khách chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản thành viên AN café bằng 1 số điện thoại duy nhất.
Q: Làm sao để quản lý thông tin thẻ thành viên?
A: Hiện nay AN café chỉ cung cấp tính năng theo dõi thông tin thẻ thành viên thông qua ứng dụng Zalo. Lưu ý: Bạn không thể truy cập thông tin thẻ thành viên thông qua ứng dụng này nếu chưa theo dõi tài khoản Zalo OA AN café, vì vậy hãy theo dõi ngay để có thể biết được thông tin về thẻ thành viên của AN café. Trong trường hợp bạn không sử dụng ứng dụng Zalo, hãy liên hệ với nhân viên tại Quầy thu ngân để được hỗ trợ.
Q: AN café có phát hành thẻ cứng dành cho thành viên không?
A: AN café không phát hành thẻ cứng cho thành viên, mọi thông tin về thẻ thành viên của Quý khách sẽ được hệ thống lưu trữ trực tuyến.
Q: Tại sao tôi không nhận được mã khuyến mại dịp sinh nhật?
A: Nếu Quý khách hàng đã điền thông tin ngày sinh khi đăng ký thành viên thì hệ thống sẽ tự động gửi mã vào ngày sinh nhật. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng mình đã điền ngày sinh nhật. Trong trường hợp quý khách hàng đã cập nhật thông tin về ngày sinh nhưng vẫn không nhận được mã khuyến mại, vui lòng liên hệ với AN qua địa chỉ http://m.me/ancafe.co hoặc https://zalo.me/ancafe để được hỗ trợ..
Q: Tại sao mã khuyến mại của tôi không thể sử dụng?
A: Mã không thể sử dụng được có thể do 02 nguyên nhân:
– Mã khuyến mại đã hết hạn
– Đơn hàng của bạn không đủ điều kiện để áp dụng mã khuyến mại. Hãy kiểm tra lại thông tin của mã khuyến mại dành cho bạn, trong trường hợp mã khuyến mại của bạn vẫn đảm bảo đủ điều kiện áp dụng nhưng không thể sử dụng hãy liên hệ với AN café qua địa chỉ http://m.me/ancafe.co hoặc https://zalo.me/ancafe để được hỗ trợ.
Q: Làm sao để sử dụng điểm tích lũy trong thẻ thành viên?
A: Để sử dụng điểm tích lũy trong thẻ thành viên, Quý khách vui lòng vào hội thoại với AN café Zalo OA, chọn “Đổi điểm” và chọn các ưu đãi, voucher sẵn có. Hoặc Quý khách có thể trừ trực tiếp vào hoá đơn mua hàng với giá trị quy đổi 1 điểm = 1.000 VND (với hạng thẻ Happiness) và 1 điểm = 2.000 VND (với hạng thẻ Joy)